Yfirkeyrsla

Jęja žį eru tępir 2 mįnušir bśnar af žessu skólaįri og fįtt um fréttir af žeim vķgstöšum.  Skólahald er jś meš ešlilegum hętti aš sögn žeirra sem fjalla um og rįša žeim mįlum.  Ég hef ekkert skrifaš žvķ žegar heim er komiš er allt bensķn bśiš, hugurinn tómur og fįtt annaš kemst aš hjį mér en heitt baš, róleg tónlist og notalegt rśm.  Žannig held ég aš sé um marga kennara um žessar mundir.  Žetta ešlilega įstand er žreytandi til lengdar og varla getur žaš talist ešlilegt.  Allir sem vettlingi gįtu valdi tóku aš sér fleiri tķma og fleiri nemendur og eitthvaš veršur undan aš lįta.  Žaš sem lętur undan er heilsa, bęši lķkamleg og andleg hjį kennurum og bętast žį forföll ofan į aukatķmana sem viš samžykktum ķ upphafi skólaįrs.  Nemendur fara ekki varhluta af įstandinu og eru agamįl fleiri žegar svona įrar. Žį bętist viš auka fundir meš foreldrum žeirra barna sem eiga erfiša daga įsamt žvķ aš sękja kennarafundi, deildarfundi, teymisfundi, nįmsskrįrfundi og öll žau nįmskeiš sem viš veršum eša óskum eftir aš taka. 

En žrįtt fyrir žetta finnst mér gaman ķ vinnunni, ég held žaš sé vegna žess aš ég veit aldrei hvaš dagurinn ber ķ skauti sér og ég er innan um svo skemmtilegt fólk allan daginn.

Lifiš heil

Rósa žreytta


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir

Heldur skemmtunin ķ žér lķfinu?

Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir, 11.10.2007 kl. 18:33

2 Smįmynd: Rósa Haršardóttir

Nei Žorgeršur žaš er nś heila mįliš.  Ég ét vķst ekki žessa skemmtun enda hef ég aldrei legiš į liši mķnu ķ kjarabarįttu en mįliš er bara aš ég fę ekki hina meš mér.  En žaš er kannski  žaš sem er vandinn stór hluti af kennarastéttinni eru konur sem žurfa ekki aš lifa į žessum launum žvķ žęr hafa góša "fyrirvinnu" og gleyma žvķ aš žęr séu einstaklingar.

Rósa Haršardóttir, 11.10.2007 kl. 23:29

3 Smįmynd: Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir

Viš skulum samt ekki gleyma žvķ aš kennarar hafa žurft aš berjast fyrir réttindum sķnum og launum. Žį hefur samtakamįttur kennara komiš ķ ljós.

Nśna hins vegar eru margir strķšsžreyttir og vonlausir um aš barįtta skili žeim einhverju. Žeir eru aš leggja inn uppsagnarbréfin sķn.

Žaš er sorglegt.

Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir, 12.10.2007 kl. 18:20

4 Smįmynd: Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir

Ég vil žó bęta žvķ viš aš ég er hjartanlega sammįla žér ķ žvķ aš viš megum ekki missa sjónar af markmišum okkar.

Nemendur eru okkur skemmtun og gleši.

Žeir hins vegar rįša ekki launakjörum okkar hvorki žeir né foreldrar žeirra, žaš gera hins vegar stjórnmįlamenn.

Viš veršum aš lįta žį vita af įstandinu ķ grunnskólunum, ašeins žannig geta žeir brugšist viš skólastarfi til heilla.

Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir, 12.10.2007 kl. 18:42

5 Smįmynd: Rósa Haršardóttir

Jį Žorgeršur žaš er einmitt žaš sem viš žurfum aš gera.  En hver ętlar aš taka žaš aš sér? Ég eša žś? Ég held aš žarna žurfi aš koma til samstaša kennara į öšrum vettvangi en ķ verkfalli.  Viš žurfum aš grķpa til ašgerša nśna.  Ekki eftir mįnuš eša eftir įramót heldur ķ dag.

Rósa Haršardóttir, 12.10.2007 kl. 19:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband