eff

Til hamingju með afmælið stóra stelpa.  Já frumburðurinn er fullorðinn í dag 29. júlí.  Nú er hún orðin 18 og lagði í hann til Englands í morgun.  Þar ætlar hún að vera næstu 3 vikur í skóla.  Hún flaug til London  og þar tók á móti henni hún Merle en hjá henni bjó ég á Jamaica fyrir 20 árum síðan.  Hún ætlaði síðan að skutla henni til Brighton þar sem hún mun vonandi dvelja í góðu yfirlæti.  Er það var erfitt að kveðja og ekki laust við að tár trítluðu.

Fótboltamótinu lauk í dag og veðurspáin mín rættist ekki fyrr en um hádegið í dag sem betur fer.  Sólin hefur skinið en nú rigndi fyrir alla dagana.  Mótið var ágætt, ekki besta mót sem ég hef farið á en strákarnir skemmtu sér vel. Þó að liðið okkar sé úr Reykjavík var ákveðið að til þess að fá stemminguna beint í æð mundum við gista í skólastofu nálægt Laugardalnum.  Þetta var skemmtilegt og gisti ég með þeim strákum í 2 nætur.  Það er skemmst frá því að segja að það var bara gaman.  Þetta eru skemmtilegir, góðir, hressir og vel upp aldir drengir sem gaman var að eyða tíma með.

Áfram FYLKIR

Lifið heil Rósa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með "ungu konuna". Það er óhætt að segja að tíminn líði hratt

Kveðja, Hrafnhildur

Hrafnhildur Svendsen (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 22:05

2 Smámynd: Rósa Harðardóttir

Takk fyrir. Já en ég eldist ekkert.

Rósa Harðardóttir, 29.7.2007 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband