Ég ætla að minnka við mig

Geir er aðalkallinn og við verðum að trúa honum og treysta.  Hans lífsmottó verður okkar eða hvað.  Nú bendir hann okkur á að gott sé að minnka við okkur og draga úr bensíneyðslu.  Hann bendir einnig á að   gott  sé að halda að sér höndum í fjárfestingum.  Já vonandi sýnir hann gott fordæmi og gerir þetta líka, þá á ég ekki við bara heima hjá þeim Ingu Jónu heldur á stóra heimilinu sem við eigum  öll hlut í.  En ég veit ekki hvort að hann gerir sér grein fyrir því að stór hluti af þjóðinni hefur verið að spara í fleiri ár.  Ég man nú bara ekki eftir mér öðruvísi en sísparandi, svo ég held því bara áfram án leiðbeininga frá Geira.

Lifið heil

Rósa ríka 


mbl.is Fólk haldi að sér höndum í fjárfestingum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband