....og aldrei það kemur til baka

Já ágætu vinur um leið og ég óska ykkur árs og friðar horfi ég á brennuna út um gluggann hjá mér, degi of seint en vonandi erum við að brenna gamla árið en ekki það nýja.  Við höfum átt róleg og skemmtileg jól og áramót og  nokkuð laus við tölvur þar sem allar tölvur á heimilinu hrundu rétt fyrir jól en það kom ekki að sök við borðuðum meira, lásum meira og horfðum meira á sjónvarpið. Stórfjölskyldan gat verið saman um ármótin þar sem veiku börnin voru orðin frísk og vonandi gefur það okkur fyrirheit um það sem sem árið ber í skauti sér.  Ég ætla auðvitað að reyna að verða betri manneskja á nýju ári, verða besta útgáfan að mér sjálfri til þessa. 

Lifið heil

Rósa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Happy New Year

Ingibjörg Friðriksdóttir, 2.1.2008 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband